Quảng cáo trái
Quảng cáo phải

Tâm sự nghề SEO – Một nghề đang “hot” hiện nay

Tâm sự nghề SEO – Một nghề đang “hot” hiện nay
5 (100%) 1 vote

Tâm sự nghề SEO những điều bạn chưa biết, khó khăn và kinh nghiệm khi làm nghề SEO

Đối với những bạn sinh viên mới ra trường khái niệm SEO vẫn là khái niệm vẫn còn khá mới. Chúng ta có thể hiểu SEO được coi là một lĩnh vực tiếp thị và truyền thông dành cho người làm công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, người đưa ra những phương pháp tối ưu cho hệ thống website. Tuy nhiên công việc này cũng có khá nhiều khó khăn và thách thức dưới đây là một số tâm sự nghề SEO của các bạn đã từng trải qua công việc này.

Tâm sự nghề SEO với nhiều những điều thú vị

Câu chuyện tâm sự nghề SEO

SEO hiện nay đang phát triển và trở thành một lĩnh vực khá quan trọng, tuy nhiên việc học SEO và làm SEO là vấn đề đáng để quan tâm.Một số bạn đến với SEO khá tình cờ như trường hợp của bạn T đến với nghề SEO. Sau khi tốt nghiệp ra trường với tấm bằng khá trong tay T đã đã tự đi xin việc làm và thực tập cho một công ty thiết kế về website với những kinh nghiệm đã học được A cảm thấy công việc này khá phù hợp với mình. Nhưng khi bắt tay vào việc thì công việc chủ yếu của T lại không phải là một thiết kế web mà lại làm về nội dung SEO và đẩy bài TOP từ khóa mặc dù T không có kinh nghiệm và cũng không biết SEO là gì. Sau 1 tháng thực tập thấy công việc không ổn T đã xin nghỉ việc và tìm một công việc khác. T được một công ty kinh doanh về nhiều lĩnh vực nhận là một nhân viên SEO làm dần rồi cũng có chút ít kinh nghiệm và được giao cho một mảng về thiết kế website.

Tâm sự nghề SEO với những thử thách và khó khăn

Tâm sự nghề SEO và thành công hiện tại

Vì chế độ lương thưởng chưa rõ ràng đúng lúc đó thì gặp 2 anh bạn làm ở công ty trước đang có ý định và thành lập công ty riêng. Cũng có kinh nghiệm 5 tháng làm về SEO như đẩy từ khóa, đẩy bài lên top. T đã làm 2 công việc song song cùng một lúc vừa bán sản phẩm và vừa mở những lớp thực tập SEO. Áp dụng phương thức bán hàng mà bên công ty cũ áp dụng bán hàng bằng cách rao vặt có khá hiệu quả . Sau đó hàng cũng bán được ít dần nên T quyết định mở lớp dạy SEO, từ khóa mới đầu ở TOP khá xa nhưng sau được lên hẳn trang 1 mặc dù khá mệt bởi thời gian dạy dài và cứ thế liên tục nhưng cũng thúc đẩy T cố gắng và cuối cùng vượt qua mọi khó khăn và biến cố trong quá trình làm việc T cũng đã mở được công ty riêng và cũng có uy tín trong việc dạy SEO và thiết kế website.

Tâm sự nghề SEO và thành công đạt được

Đây là một trong số những tâm sự nghề SEO, khi bén duyên với nghề SEO của một bạn sinh viên mới ra trường từ một nhân viên IT thiết kế website đến một nhân viên SEO và giờ là chủ của một công ty chuyên về SEO, thiết kế website. SEO là một nghề khá thú vị với những bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, marketing online. Nếu bạn quan tâm và có hứng thú với SEO hay liên quan đến thiết kế website bạn có thể tìm hiểu và tìm đến https://webbachthang.com/ sẽ chia sẻ cùng bạn cách làm và cho bạn cảm thấy lĩnh vực SEO thực sự rất thú vị.


Đăng Ký Tư Vấn Sản phẩm dịch vụ Web Bách Thắng

Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ bạn cần*

Điền thông tin để chúng tôi liên hệ lại*





Bài viết liên quan cùng chủ đề: