Quảng cáo trái
Quảng cáo phải

Google rank là gì?

Google rank là gì?
5 (100%) 1 vote

Nhiều bạn khi làm SEO vẫn thường thắc mắc google rank là gì? Rank thứ bao nhiêu hay website đã có rank chưa?

Google rank được những người làm SEO nhắc đến thường xuyên, nó được coi là thước đo tầm quan trọng tương đối của trang web.

Google Rank là gì ?

Google rank là việc ám chỉ rằng website đó có bao nhiêu từ khóa đang nằm ở top từ 1 đến 10 trên những kết quả trả về của công cụ tìm kiếm google. Bạn muốn có rank cao thì  bắt buộc các bạn phải thành thạo những kỹ thuật của SEO, thường xuyên phải cập nhật những kiến thức SEO mới nhất. Có lẽ bạn đã có câu trả lời google rank là gì, tuy nhiên thắc mắc của bạn tiếp theo đó là làm thế nào để website của bạn có rank cao?

Google rank là gì

Cách để có thể đẩy cao rank

Bạn muốn có rank cao trước hết các bạn phải có những hiểu biết về máy chủ tìm kiếm google sau đó các bạn hãy tìm những địa chỉ uy tín và đăng ký tham gia các khóa học seo nhằm nâng cao kiến thức của bạn. Tiếp theo đó bạn cần hàng ngày chăm chỉ cập nhật những nội dung chăm sóc cho website của bạn hoạt động một cách trơn tru và cung cấp những thông tin tích cực cho người dùng.

Ngoài ra khi bạn tối ưu hóa website và viết bài chuẩn seo lên trang chủ của website các bạn nên chú ý những thuật toán của google tránh những quy định mà google không cho phép. Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý đó là khi làm gì cũng cần phải am hiểu tuyệt đối không nên làm bừa nếu bạn chưa từng được đào tạo seo một cách chuyên nghiệp. Trước tiên bạn nên hiểu được google rank là gì?

Nhiều người thắc mắc google rank là gì

Việc học seo không nhất thiết là phải qua trường lớp nhưng bạn phải được định hướng một cách bài bản và rõ ràng tránh bị nhầm lẫn khi làm việc. Các bạn nên tham gia những cộng đồng dành cho những người quản trị website nhằm giao lưu và trao đổi chéo liên kết với nhau, học hỏi kinh nghiệm để website của bạn có rank cao hơn.

Bạn nên cài đặt công cụ quản lý trang web đó là google webmaster tool của google để có thể cập nhập thường xuyên hơn những thông báo của google hay những tương tác của họ lên website đang muốn có rank cao. Cài đặt google analytics  để theo dõi và thống kê số lượng truy cập hàng ngày. Google rank phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau.

Để website của bạn có google rank cao không hề khó. Bạn chỉ cần đầu tư 1-2 nhân viên SEO là website của bạn đã có thể cải thiện rất nhiều. Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn hiểu được google rank là gì.rồi chứ


Đăng Ký Tư Vấn Sản phẩm dịch vụ Web Bách Thắng

Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ bạn cần*

Điền thông tin để chúng tôi liên hệ lại*





Bài viết liên quan cùng chủ đề: