Quảng cáo trái
Quảng cáo phải

Viber là gì? Những điều cần thiết về viber

Viber là gì? Những điều cần thiết về viber
5 (100%) 3 votes

Viber đã dần trở thành cái tên quen thuộc với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về Viber là gì và những thông tin cơ bản mà một người dùng nên biết về nó.

Mạng xã hội Viber

Viber là một ứng dụng trên cả máy tính và điện thoại, nó cho phép bạn gửi các tin nhắn và thực hiện các cuộc gọi miễn phí tới bất kỳ người dùng Viber nào. Tuy nhiên, để sử dụng Viber thì thiết bị của bạn phải ở vùng có Wifi hay sử dụng 3G.

Những lý do bạn nên sử dụng mạng xã hội Viber:

  • Viber giúp bạn gọi điện, nhắn tin miễn phí với bạn bè ở bất cứ nơi nào
  • Bạn có thể chia sẻ video, chia sẻ địa điểm miễn phí với người dùng Viber khác
  • Viber có tính năng đồng bộ với danh bạ
  • Tính năng gọi điện tốt nhất trong các mạng xã hội hiện nay

Hướng dẫn tải mạng xã hội Viber: bạn gặp khó khăn khi tải mạng xã hội Viber về máy, sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách tải phần mềm Viber:

So với Viber trên điện thoại thì Viber trên máy tính cũng có khác một số phần. Sau khi tải Viber về laptop một hộp thoại sẽ hiển thị lên bạn chỉ cần làm theo các bước mà Viber yêu cầu hiển thị trong hộp thoại. Vậy là bạn đã có thể dùng Viber trên máy tính.

Xem thêm=>> Skype là gì? tính năng tuyệt vời nhất của phần mềm Skype

Những lưu ý khi sử dụng Viber:

Để Viber hoạt động thì nó phải được kích hoạt trên thiết bị của người dùng, người nhận, điều này tương đương với việc thiết bị của cả người gửi, gọi và người nhận đều phải có mạng Internet.

Ngoài những ưu điểm như trên là lý do để mọi người nên sử dụng Viber thì Viber cũng có nhược điểm. So với các mạng xã hội khác, riêng Viber không thông báo tình trạng tài khoản Viber của người dử dụng có đang ở trạng thái online hay không. Hay nói cách khác, khi bạn dùng Viber trên thiết bị của mình để gọi cho người dùng Viber khác thì dù người đó có đang dùng Viber hay không thì vẫn có chuông đổ, nhưng thực tế thì cuộc gọi đó không thể thực hiện vì người dùng kia đang trong trạng thái không sử dụng. Những cuộc gọi hay tin nhắn bị nhỡ sẽ được hiện lên trên thiết bị của người kia khi họ bật mạng. Do vậy, trước khi gọi thoại thì bạn cần chắc chắn rằng người bạn cần gọi cũng đang sử dụng mạng.

Xem thêm=>> Touchpad là gì?Tìm hiểu về Touchpad

Trên đây là những thông tin cơ bản về Viber, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thời gian vui vẻ khi sử dụng Viber chat chít, trò chuyện với bạn bè, người thân trên Viber, có thể sử dụng hết tính năng mà Viber tích hợp.

 


Đăng Ký Tư Vấn Sản phẩm dịch vụ Web Bách Thắng

Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ bạn cần*

Điền thông tin để chúng tôi liên hệ lại*





Bài viết liên quan cùng chủ đề: