Quảng cáo trái
Quảng cáo phải

WordPress là gì? Tại sao nên chọn wordpress

WordPress là gì? Tại sao nên chọn wordpress
5 (100%) 1 vote

Quản trị website,bạn làm SEO, lập trình viên hay đơn giản bạn muốn biết WordPress là gì.Hãy cùng tìm hiểu khái niệm và tính năng của wordpress để tốt trong việc học tập hay làm việc thông qua mạng internet.

Hiện, wordpress đang được người dùng rất ưa chuộng bởi tính năng ưu việt. nhưng khi học cách chinh phục, bạn nên tìm hiểu về wordpress trước nhé.

WordPress là gì

WordPress là phần mềm máy tính, xem là mã nguồn mở dùng trong ngôn ngữ lập trình. WordPress được dùng lần đầu tiên vào năm 2003 được Mike Little và Matt Mullenweg phát triển.

wordpress

WordPress hỗ trợ tạo blog, nó được người sử dụng rất ủng hộ, về tính năng hữu ích, dễ sử dụng. Trải qua thời gian thì số lượng những người dùng tăng lên, công tác viên là lập trình viên tham gia đông đảo phát triển về mã nguồn mở wordpress thêm tính năng tuyệt vời.

Các lý do bạn nên chọn wordpress

Bạn băn khoăn về mã nguồn mở wordpress, bạn cùng xem những lý do sau đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn wordpress là nền tảng để xây dựng website cho bạn.

Sử dụng dễ dàng

Lựa chọn nền tảng wordpress

WordPress phát triển phục vụ các đối tượng người sử dụng, không có quá nhiều kiến thức đối với lập trình website. Thao tác ở trong wordpress đơn giản và giao diện quản trị bắt mắt giúp người dùng nắm rõ được cơ cấu quản lý website chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, bạn dễ dàng cài đặt website wordpress ở trên host, tự vận hành sau vài cú click.

Cộng đồng đông đảo

Là mã nguồn mở phổ biến, điều này giúp cho bạn có được cộng đồng người dùng wordpress hỗ trợ bạn lúc bạn gặp khó khăn. Nếu trình độ tiếng Anh của bạn tốt, bạn dễ dàng thấy được câu trả lời đối với vấn đề bạn gặp phải.

Xem thêm =>> Blog là gì và tính năng hữu ích của Blog đối với người sử dụng

Các gói giao diện đa dạng

Khi sử dụng mã nguồn wordpress, theme miễn phí đa dạng giúp bạn dễ dàng thay đổi được toàn bộ website chỉ vài cú click. Nếu bạn muốn website của mình trở nên chuyên nghiệp, bắt mắt hơn, bạn có thể sử dụng themes trả phí.

Có nhiều plugin

Plugin là trình cắm ở trên website nhằm bổ sung chức năng cần thiết. Ví dụ, bạn không có các chức năng về hiển thị bài viết liên quan dưới mỗi bài, nhưng với plugin miễn phí thì bạn dễ dàng làm được điều đó.

Hỗ trợ mọi ngôn ngữ

Với wordpress, có nhiều gói ngôn ngữ, trong đó bao gồm cả tiếng Việt. Do đó, bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Làm nhiều website

Không chỉ làm 1 blog cá nhân, bạn có thể biến website thành web bán hàng, website giới thiệu công ty, tạp chí online …

Do đó, với đủ các tính năng, wordpress trở thành mã nguồn mà người dùng rất hay sử dụng.

Hiện Web Bách Thắng là công ty, đơn vị chuyên dịch vụ SEO uy tín, nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn nhé.


Đăng Ký Tư Vấn Sản phẩm dịch vụ Web Bách Thắng

Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ bạn cần*

Điền thông tin để chúng tôi liên hệ lại*





Bài viết liên quan cùng chủ đề: