Quảng cáo trái
Quảng cáo phải

Các thủ thuật máy tính vô cùng tiện lợi cho người dùng

Đánh giá

Thủ thuật máy tính là một trong những thao tác rất quan trọng đối với những người thường xuyên đang sử dụng máy tính.

Khi sử dụng máy tính, chắc hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với rất nhiều các thao tác để thuận tiện trong công việc. Và có rất nhiều người sử dụng các thủ thuật máy tính rất nhanh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các thủ thuật thuận tiện nhất trên máy tính. Dưới đây là các thủ thuật mà tôi giới thiệu với các bạn để giúp các bạn có thể trải nghiệm trên máy tính của mình một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Các thủ thuật máy tính

Các thủ thuật thường xuyên sử dụng trên máy tính là gì?

Mở lại tab mà vô tình bạn đóng lại thì bạn có thể sử dụng phím Control + Shift +T thì ngay lập tức tab bị đóng sẽ xuất hiện lại một cách bất ngờ.

Thủ thuật thứ hai mà nhiều người sử dụng đó là bấm Command + Shift + 4 và công cụ này sẽ xuất hiện. Đối với loại máy tính Windows, bạn chỉ cần thao tác vào Start và chọn Snipping Tool.

Thực hiện các thao tác, lệnh vừa làm trên Exel: thao tác này cực kì đơn giản, bạn chỉ cần bấm phím F4 là bạn đã hoàn thành được một thao tác. Hoặc bạn có thể bôi đen một cell và tô vàng toàn bộ thì sử dụng F4.

Mở một đường dẫn trong các tab trình duyệt mới chỉ bằng một cú click chuột: chỉ cần dùng chuột click bạn đã có thể mở một trình duyệt mới mà chưa đến một giây. Quá nhanh và đơn giản phải không các bạn.

Xem thêm =>> GPU là gì và nó tác dụng gì trong Smartphone?

Bạn có thể thực hiện thao tác sao chép một tập tin bằng cách kéo thả: để sao chép một tập tin hay văn bản trên máy tính bạn có thể giữ nút Alt sau đó click và kéo thả tập tin.

Nếu bạn muốn khoá máy nhanh thì bạn chỉ cần ấn tổ hợp phím Windows + L.

Bài viết trên đây tôi đã giới thiệu tới các bạn các thủ thuật máy tính tiện lợi – đơn giản. Các thủ thuật máy tính sẽ giúp bạn luôn có các thao tác thật nhanh trên máy tính.

Chúc các bạn có những kinh nghiệm và thao tác thật nhanh nhất trên máy tính.

 

 


Đăng Ký Tư Vấn Sản phẩm dịch vụ Web Bách Thắng

Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ bạn cần*

Điền thông tin để chúng tôi liên hệ lại*





Bài viết liên quan cùng chủ đề: