Quảng cáo trái
Quảng cáo phải

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn case máy tính

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn case máy tính
5 (100%) 2 votes

Case máy tính là một bộ phận bên ngoài có tác dụng bao bọc cho các thành phần bên trong của máy tính, giữ chúng luôn thoáng mát, sạch sẽ và tránh được các tác động không mong muốn từ bên ngoài.

Chọn case máy tính một cách thông minh

Case máy tính là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của máy tính. Tại Việt Nam, có rất nhiều mẫu mã và chủng loại đến từ các thương hiệu uy tín như: Coolermaster, Corisair, Antec, Courgar, Thermantake … Chúng khá đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu cấu thành, màu sắc, một số còn có tính năng cao cấp như: quản lý dây cáp, hỗ trợ tản nhiệt nước và khay tháo lắp nhanh ổ cứng.

Tuy nhiên không phải người mua nào cũng hiểu rõ hết các thông số trên. Do vậy để chọn được một Case máy tính phù hợp với cùng không gian làm việc và giải trí của bạn là điều không dễ dàng. Hãy đến với Web Bách Thắng của chúng tôi để được tư vấn giúp bạn có thể dễ dàng, chính xác hơn trong lựa chon một Case máy tính ưng ý, phù hợp cho riêng mình.

Case máy tính kiểu dáng hiện đại

Trên thị trường Việt Nam hiện có đầy đủ những loại Case máy tính chuẩn kích thước: mid tower, micro tower, Full tower, case dạng hộp. Vấn đề của bạn là tìm chọn được vỏ case phù hợp nhất với Mainboard của máy tính. Đối với một hệ thống Case vận hành mát mẻ, ổn định thì vấn đề pháp tản nhiệt không thể bỏ qua. Bạn cần kiểm tra độ rộng của Case máy tính có đủ chỗ cho mainboard và tản nhiệt nữa hay không. Với tản nhiệt chất lỏng, kiểm tra độ dày của tấm tỏa nhiệt, quạt gió và khả năng gắn vừa vặn chúng lên Case. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới sự lưu thông không khí bên trong cũng như khả năng gắn thêm các quạt gió làm mát của Case. Web Bách Thắng sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc case máy tính ưng ý nhất.

Case máy tính chất lượng cao

Case máy tính bền chắc, chất lượng

Case máy tính cần phải có tính cứng, bền vững để đảm bảo định vị tốt các thiết bị bên trong. Đối với các ổ quang, ổ cứng và ổ mềm có thể không cần đến sự cứng chắc, bền vững bởi bản thân chúng đã có thể chịu đựng sự va đập nhưng đối với các bo mạch cần yêu cầu sự cứng chắc của case máy tính bởi tính chất này có thể làm ảnh hưởng đến chúng. Nếu case có thể bị biến dạng hoặc dễ bị vặn vẹo thì các bo mạch được định vị chắc chắn vào chúng sẽ bị vặn xoắn dẫn đến hư hỏng. Tuy nhiên khi đến với Web Bách Thắng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của case máy tính.


Đăng Ký Tư Vấn Sản phẩm dịch vụ Web Bách Thắng

Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ bạn cần*

Điền thông tin để chúng tôi liên hệ lại*





Bài viết liên quan cùng chủ đề: